[ใหม่] รถรับจ้าง.. รถบรรทุก 6ล้อ รถกระบะ4ล้อรับจ้าง..พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี กาญจนบุรี นครปฐม สมุท

443 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 133

500 ฿

  • รถรับจ้าง.. รถบรรทุก 6ล้อ รถกระบะ4ล้อรับจ้าง..พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี  กาญจนบุรี นครปฐม  สมุท รูปที่ 1
  • รถรับจ้าง.. รถบรรทุก 6ล้อ รถกระบะ4ล้อรับจ้าง..พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี  กาญจนบุรี นครปฐม  สมุท รูปที่ 2
  • รถรับจ้าง.. รถบรรทุก 6ล้อ รถกระบะ4ล้อรับจ้าง..พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี  กาญจนบุรี นครปฐม  สมุท รูปที่ 3
  • รถรับจ้าง.. รถบรรทุก 6ล้อ รถกระบะ4ล้อรับจ้าง..พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี  กาญจนบุรี นครปฐม  สมุท รูปที่ 4
  • รถรับจ้าง.. รถบรรทุก 6ล้อ รถกระบะ4ล้อรับจ้าง..พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี  กาญจนบุรี นครปฐม  สมุท รูปที่ 5
รายละเอียด

รถรับจ้าง.. รถบรรทุก6ล้อ รถกระบะ4ล้อรับจ้าง..พนักงานขนย้ายมีประสบการณ์…...รับงานในเขต จ.ราชบุรี กาญจนบุรี นครปฐม  สมุทรสาคร  สมุทรสงคราม กรุงเทพฯ และจังหวัด.ใกล้เคียง...

 

-*-*-บริการรถบรรทุก6ล้อ ยาว6.5 เมตร รับจ้าง บริการขนย้ายสิ่งของ ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงานและรับบรรทุกของทั่วไป ขนส่งทั่วไทย..

- *-*-บริการรถกระบะ4 ล้อตอนเดียว มีทั้งตู้ทึบ และคอกสูง รับจ้างย้ายของ,ขนของ,ย้ายบ้าน, สำนักงาน, ออฟฟิต, และบรรทุกของทั่วไป พร้อมทีมงานยกของ!!! (เป็นรถกระบะตอนเดียวคอก + หลังคาสูง2.20 เมตรจากพื้นกระบะ และกระบะรถตู้ทึบ บรรทุกได้มากถึง 1-3 ตัน

-*-*-บริการรถกระบะแคป(ตอนครึ่ง)บรรทุกสิ่งของและคนได้หลากหลาย

รับงานในเขตจ.ราชบุรี  กาญจนบุรี นครปฐม  สมุทรสาคร สมุทรสงคราม กรุงเทพฯ และจังหวัด.ใกล้เคียง... สะดวก สบาย ปลอดภัย ประหยัดด้วยทีมงานขนย้ายที่มีประสบการณ์บริการด้วยใจ

*****โทรคุยกันได้ราคาเป็นกันเองครับ  0859742731 คุณอธิษฐ์ เอี่ยมสำอางค์  

เรียกใช้บริการ...โทร.....สายด่วน!!!!.0859742731.....

อีเมล์ติดต่อ...EMAIL:carservices21@hotmail.com

ที่อยู่108/6หมู่3ต.ชำแระ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

หรือ  เฟสบุ๊ค...

https://www.facebook.com/carservices21