[ใหม่] Lypo II (ไลโปไลซิส 2)

576 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 81

150 ฿

  • Lypo II (ไลโปไลซิส 2) รูปที่ 1
  • Lypo II (ไลโปไลซิส 2) รูปที่ 2
รายละเอียด
LYPOLYSIS II ยาละลายไขมันสามารถ ดัก จับ และสลายขับไขมันส่วนเกิน ทำให้เนื้อตัวกระชับ น้ำหนักลดลง ตัวเล็กลง  หน้าท้องแบน ต้นแขน ต้นขา เล็ก กระชับเนื้อไม่เหลว ตัวยาเป็นสมุนไพรค่ะ ไม่มีฤทธิ์ กดประสาท ทานแล้วไม่รู้สึกทรมานเหมือนยาลดความอ้วน แต่จะไม่ให้รู้สึกอยากกินของจุกจิก ไม่มีผลกระทบเรื่อง โยโย่ เอฟเฟ็ค เป็นที่นิยมในหมู่ดาราและพริตตี้ หรือสำหรับคนที่ทานยาลดน้ำหนักมาหลายขนานแล้วไม่ได้ผล ลองสมุนไพร ลดน้ำหนักง่ายๆ เพียงกินแค่วันละ 1 เม็ดก่อนอาหารเที่ยง 20-30 นาที ไม่มีผลข้างเคียง ไม่คลื่นไส้ ใจไม่สั่น หรือนอนไม่หลับ และไม่ทำให้หงุดหงิดเหมือนยาที่กดประสาททั่วไป และไม่มี โยโย่ เอฟเฟ็ค เห็นผลจริงๆ ถ้าคุณทานอย่างต่อเนื่องในหนึ่งแผง สัดส่วนจะลดลงอย่างเห็นได้ชัด และดื่มน้ำบ่อยๆ ดื่มให้ได้ต่อวันประมาณ 2 ลิตรยิ่งดี ไขมันจะถูกขับออกทางปัสสาวะ และทางเหงื่อ ถ้ารู้สึกคอแห้ง จิบน้ำบ่อยๆ เนื่องจากสมุนไพรตัวพริกไทยดำ จะทำให้หิวน้ำ
เคล็ดลับเพื่อให้ได้ผลดีที่สุดและเห็นผลไว... ดื่มน้ำตามมากๆ รับประทานอาหารเช้า-เที่ยง ได้ตามปกติ ห้ามอดอาหารโดยเด็ดขาด มื้อเย็นควรเป็นผลไม้ งดของหวาน ของมัน น้ำอัดลม และเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์
1แผง มี 10เม็ด ทานก่อนอาหารเที่ยง หรือ บางคนอยากเห็นผลรวดเร็วก่อนนอน 1เม็ด มีการรับรองไม่กลับมา yoyo effect ตอนนี้นิยมใช้กันในกลุ่มวัยรุ่น และดาราเพราะเห็นผล ชัดเจน ได้ผลจึงบอกต่อ

ขนาดรับประทาน  วันละ 1 เม็ดก่อนอาหารเที่ยง 20-30 นาที

จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง