[ใหม่] ด็อกเตอร์ แอปโซลูทคอลลาเจน ของแท้มีอย.รับรอง คอลลาเจนผงบริสุทธิ์ 100% นำเข้าจากประเทศเยอรมัน

559 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 560
รายละเอียด

Dr.Absolute Collagen ด็อกเตอร์ แอปโซลูท คอลลาเจน คอลลาเจนชนิดผง

   คอลลาเจนบริสุทธิ์ในรูปแบบผงชงดื่ม ทานง่าย ปราศจาก สี กลิ่น และรส เพื่อผิวขาวกระจ่างใส อมชมพู เปล่งปลั่ง ลดริ้วรอย ขอบตาดำ " ดื่มทุกวัน เพื่อผิวสวยสุขภาพดีจากภายใน ให้คุณสัมผัสความเปลี่ยนแปลงได้ใน 7 วัน "

Dr. absolute (ด็อกเตอร์ แอบโชลูท) คือ คอลลาเจนผงบริสุทธิ์ 100% นำเข้าจากประเทศเยอรมัน เป็นคอลลาเจนเป็ปไทด์ ที่ผ่านกระบวนการคัดสรรให้มีความสม่ำเสมอและมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมากเพียง 0.3 กิโลดาลตัน เล็กกว่าคอลลาเจนธรรมชาติถึง 1,000 เท่า เมื่อรับประทานร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีและรวดเร็ว นำไปสร้างคอลลาเจนได้ทันที เป็นอาหารเสริมสุขภาพ มีแต่ประโยชน์ ไม่มีอันตรายไม่มีผลข้างเคียง เมื่อรับประทาน . 100% ABSOLUTE COLLAGEN ทุกวันอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ ผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง กระจ่างใสอมชมพู ทั่วเรือนร่าง สุขภาพดีจากภายใน ลดริ้วรอยแห่งวัย หยุดอายุคืนผิวสวยสู่วัยใส พร้อมบอกลาปัญหาผิวเสีย นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น รอบดวงตา หน้าผาก รอยคล้ำใต้ดวงตาจางลง ผมหนาขึ้น ลดการเกิดผมขาว ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานดีขึ้น เล็บ กระดูกและฟันแข็งแรง ป้องกันโรคไขข้ออักเสบ ดูอ่อนกว่าวัยคอลลาเจน เป็ปไทด์ จัดอยู่ในหมู่อาหารโดยได้รับการจัดเป็น อาหารหมวด Generally Regarded as Safe (GRAS) หรือ อาหารที่สามารถบริโภคได้อย่างปลอดภัย โดยคณะกรรมการอาหารและยา ของประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้แพทย์ยังอาจจะแนะนำให้รับประทาน คอลลาเจน เป็ปไทด์ เป็นอาหารเสริมอีกด้วย


ทาน DR.ABSOLUTE COLLAGEN ทุกวันก่อนนอน ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย หยุดอายุคืนผิวสวยสู่วัยใส พร้อมบอกลาปัญหาผิวเสียทั้ง 10 ประการ

1.ผิวหมองคล้ำ 

2.สีผิวไม่เรียบเนียน 

3.สีผิวไม่สม่ำเสมอ 

4.จุดด่างดำ 

5.ฝ้าและกระ 

6.ผิวหยาบกระด้าง 

7.ผิวขาดความชุ่มชื่น 

8.รอยหมองคล้าบริเวณรอบดวงตา 

9.ริ้วรอยเหี่ยวย่น 

10.รอยย่นบนหน้าผาก และรอยย่นรอบดวงตา 


ถามว่ากินยังไงหัยได้ผลที่สุด ในขณะท้องว่างเช้าและก่อนนอน เนื่องจากเวลานอนหลับเป็นเวลาที่ร่างกายซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ดังนั้นการทาน 100% ABSOLUTE COLLAGEN ก่อนนอน จึงเป็นเวลาที่ดีที่สุด และควรรับประทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน วันละ 1-2 ซองจ้า ร่วมกับวิตามินซี โดยการผสมร่วมกับน้ำผลไม้ หรือ น้ำ นม ชา กาแฟ ก็ได้ค่ะ


ด.ร แอบโซลูทคอลลาเจน 1ซองเท่ากับ 5000 มิลลิกรัมค่ะ ~*กล่องละ 650 บาท 20ซอง กินวัน1-2ละซองคู้กับ Vitamin C เห็นผลเร็วมากขึ้น

>>เท่าไหร่จึงจะได้ผล และรับประทานเท่าไหร่จึงจะพอ<<

ระยะเวลาอาจขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล DR. ABSOLUTE แนะนำว่าควรรับประทานอย่างน้อย 90 วัน เนื่องจากคอลลาเจนทำหน้าที่ปรับปรุงเนื้อเยื่อในส่วนต่างๆของร่างกายและปรับสมดุลของร่างกายภายในเวลา 90 วัน จากผลการวิจัยจากกลุ่มผู้ทดลองสามารถเริ่มเห็นผลความแตกต่างภายใน 30 วัน และสามารถรับประทาน 100% ABSOLUTE COLLAGEN ได้อย่างต่อเนื่องทุกวัน เพราะไม่มีอันตราย ไม่มีสารตกค้าง มีแต่คุณประโยชน์ เพื่อป้องกันการเสื่อมของคอลลาเจนในร่างกาย เสมือนว่า เริ่มทานเมื่อไหร่ ก็หยุดอายุเมื่อนั้นวัย 18-35 ต้องการคอลลาเจนวันละ 3000-10000mg ต่อวันค่ะ ทานวันละ 1-2 ซองจ้า

ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง มี 20 ซอง / ซองละ 5,000 mg.


ตอนนี้ คอลาเจน DR.ABSOLUTE ขายดี และกินเห็นผลมาก 

ทำให้ บุคคลคนขายตัวอื่นมาสืบราคาจากคนกินจิงเป็นจำนวนมาก

อยากจะบอกว่าจะ ราคาเรา มาตารฐาน 650-/กล่องจ้า มีตั้ง20 ซอง

กินแล้วขาววัน ใสคืนจ้า ไม่แพง แถมราคา มิตรภาพมาก ชัดเจนเน๊าะ^^

ตัวแทนจำหน่าย Dr.Absolute Collagen ทั้งปลีกและส่ง 

(รับประกันราคาขายส่งถูกที่สุด)

เลขที่อย.10-1-04646-1-0184



ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรสชาตินะค่ะ ทานง่ายค่ะ

* คอลลาเจนสำคัญต่อผิวพรรณอย่างไร *
  ภายใต้ชั้นหนังแท้ (Dermis) มีโปรตีนสำคัญอยู่สองส่วนคือ คอลลาเจน ที่มีหน้าที่เสริมความเรียบตึง ให้ผิวนุ่มลื่น แข็งแรง และ อิลาสติน ซึ่งมีหน้าที่สร้างความยืดยุ่น มีสปริงให้กับผิว โดยรวมแล้วในชั้นผิวหนังแท้จะมีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบมากที่สุดถึง 75% เลยทีเดียว กล่าวได้ว่าปัจจัยสำคัญของผิวสวยรองจากน้ำก็คือคอลลาเจนและอิลาสติน เมื่ออายุล่วงเลย 20 ปีไปแล้วก็จะเริ่มชะลอตัว โดยเฉพาะหลัง 25 ปีไปแล้ว คอลลาเจนจะเริ่มเสื่มสภาพลงเรื่อยๆ ในอัตรา 1-1.5% ต่อปี และอาจเร็วกว่านั้นหากมีปัจจัยอื่นกระตุ้น เช่นรังสียูวี ฮอร์โมน อนุมูลอิสระ แอลกฮอล์ และบุหรี่ เป็นต้น ผลที่ปรากฏคือเริ่มมองเห็นริ้วรอยชัดขึ้น ผิวบาง ผิวแห้งลงและคันง่าย ผิวขาดความกระชับ ไม่ยืดหยุ่นดังเดิม

* คอลลาเจนต่อการลดน้ำหนัก *
คอลลาเจนยังดีต่อคนที่กำลังไดเอ็ทหรือใส่ใจรูปร่างไปพร้อมกันด้วย เพราะผลโดยอ้อมก็คือ เมื่อเรามีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงสมบูรณ์ ร่างกายก็จะสามารถเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น ทำให้การลดน้ำหนักเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าเดิม
ระยะ เวลาอาจขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล แนะนำว่าควรรับประทานอย่างน้อย 90 วัน เนื่องจากคอลลาเจนทำหน้าที่ปรับปรุงเนื้อเยื่อในส่วนต่างๆของร่างกายและปรับ สมดุลของร่างกาย และสามารถรับประทาน ได้อย่างต่อเนื่องทุกวัน เพราะไม่มีอันตราย ไม่มีสารตกค้าง มีแต่คุณประโยชน์ เพื่อป้องกันการเสื่อมของคอลลาเจนในร่างกาย เสมือนว่าเริ่มทานเมื่อไหร่ก็หยุดอายุเมื่อนั้น

รีวิว Dr.Absolute Collagen จากเหล่าดารา เซเลบและลูกค้าจ้า

Dr.Absolute Collagen ลงโฆษณาจ้า


สนใจสินค้าหรือสอบถามและสั่งซื้อโทร 087-159-3527อีเมล์  Princess2u@hotmail.co.th

ที่เว็บไซด์ www.princess2u.com
และที่  https://www.facebook.com/Princess2uShop


แม่ค้าชื่อ มิ้ง ยินดีรับสาย

ตลอด24ชั่วโมงจ้า