[ใหม่] Collagen 10000 ***Colly Plus***

601 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 374

1,400 ฿

  • Collagen 10000 ***Colly Plus*** รูปที่ 1
  • Collagen 10000 ***Colly Plus*** รูปที่ 3
รายละเอียด
>>Colly Plus Collagen 10000 Mg<<

รสชาติ จะเป็นรสสตอเบอร์รี่ผสมกับส้ม เป็นรสสตอร์เบอร์รี่ ซีทรัส จะรสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น อมเปรี้ยวนิดๆ เพราะเพิ่มวิตามินซี เเละอะเชอร่าเชอร์รี่ เข้าไป ซึ่งจะเสริมประสิทธิภาพการดูดซึมคอลลาเจนได้มากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ อีกทั้งทำให้ผิวเราสว่างใส ไม่ต้องไปทานวิตามิน C เพิ่มอีกเเล้วค่ะ

- เพิ่มตระกูล L(เเอล) เข้าไปจากเดิมที่มีเเค่เเอลไกล ซีน โดยเพิ่ม L-กลูต้าไธโอน (สูงสุดถึง 250 mg ตามที่ อ.ย อนุญาติ) ,L- กลูตามิน , L-ซิสเตอีน ตระกูลเเอล 3 ตัวนี้จะทำงานได้ดีที่สุดเมื่อออยู่รวมกันคับ จะช่วยเสริมประสิทธิภาพ ให้ร่างกายสามารถผลิตกลูต้าได้เองตามธรรมชาติ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน และทำให้ผิวเราสว่าง กระจ่างใส มากยิ่งขึ้น

-เพิ่ม เบต้า เเคโรทีน เเละวิตามิน บี 3 ช่วยเรื่องความขาว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในเรื่องสุขภาพ และยังช่วยบำรุงผิว ทำให้เสริมประสิทธิภาพการทำงานได้ดียิ่งขึ้น

Colly Plus 10000 mg. ช่วยเรื่องผิวพรรณ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน และขาวกระจ่างใส

>>คุณสมบัติ Colly Plus 10000 mg<<
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Colly plus ประกอบ ไปด้วย Collagen เกรดดีที่สุด เข้มข้น 10,000 mg ได้รับการรับรองจาก อ.ย แล้วมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภค เป็นสินค้าตัวใหม่ล่าสุดเพิ่มความเข้มข้นของ คอลลาเจน เป็น 10,000mg ซึ่งช่วยเรื่องผิวพรรณ ช่วยบำรุงร่างกาย และช่วยในเรื่องการบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียน ชะลอความแก่

แอล-ซิสเตอีล - ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน และขาวกระจ่างใส

แอล-กลูตามีน - ช่วยเรื่องการนอนหลับ ทำให้หลับสบายยังช่วยลดการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อได้ด้วย

แอล-กลูต้าไธโอน - ช่วยในการยับยั้งเมลานิน ทำให้ผิวขาว กลูต้าไธโอนนี้คือใส่ในปริมาณที่เหมาะสมตามที่ อย. กำหนดจึงทำให้ไม่อันตราย

เบต้าแครอทีน - ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในเรื่องสุขภาพ และยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วย

ไนอะซินาไมด์ - ช่วยในการบำรุงผิว และยังช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย

แคลเซียม แอสคอร์เบท - เป็นตัวสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นเส้นใยทำหน้าที่เชื่อมเนื้อเยื่อต่างๆ ไว้ด้วยกัน ทั้งยังเป็นตัวสร้างกระดูก ฟัน เหงือก และเส้นเลือด

ไกลซีน - เป็นสารตั้งต้นที่ทำให้ร่างกายเราผลิตกลูต้าได้เอง

- Colly plus 10,000 mg. ตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นผงสีชมพู ซึ่งเป็นสีที่ได้จากสารสกัดจากธรรมชาติ มีเนื้อสตรอเบอร์รี่เเท้ผสมอยู่ด้วย เพราะฉะนั้นเวลาชงทานลูกค้าอาจเห็นเหมือนเป็นตะกอนเล็กๆ ซึ่งก็คือเนื้อสตรอเบอร์รี่ซึ่งไม่เป็นอันตราย ส่วนตัวคอลลาเจนได้ละลายหมด
โดยส่วนประกอบทั้งหมดที่กล่าวมาจะช่วย เสริม ประสิทธิภาพการทำงานซึ่งกันและกัน ทำให้ผิวของเรามีความแข็งแรง ควบคุมการผลิตเม็ดสีผิว ทำให้ผิวเราสว่าง กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ


>>วิธีรับประทาน Colly Plus<<
ละลาย ผลิตภัณฑ์ Colly plus 10,000 mg. 1 ซอง (15 กรัม) ในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น ปริมาณ 100-150 ml คนน้ำให้ผง Colly Plus ละลาย ปริมาณน้ำสามารถปรับให้น้อยมากได้ตามต้องการ ทานตอนท้องว่าง (ตื่นนอนตอนเช้า / ก่อนนอน) วันละ 1 ซอง 1 กล่องทานได้ 15 วันค่ะ

ได้รับ อย เลขที่ 10-1-04741-1-0764

***สั่งซื้อสินค้าได้ที่ ibeautygirly@hotmail.co.th หรือ
http://www.facebook.com/messages/455352887848022 หรือ add Line: ibeautygirly ทางไหนก็ได้ค่ะ