[มือสอง] Cusson Detox คัดสรรดีท๊อกซ์ เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยดูดซับสิ่งตกค้างในร่างกายของเรา เพิ่มกากใยในระบบย่อยอาหาร รับประทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ รับประทานวันละครั้งก่อนนอน สิ่งตกค้างก็จะค่อยๆ ถูกกำจัดออกจากร่างกายของเรา

606 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 285

890 ฿

  • Cusson Detox คัดสรรดีท๊อกซ์ เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยดูดซับสิ่งตกค้างในร่างกายของเรา เพิ่มกากใยในระบบย่อยอาหาร รับประทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ รับประทานวันละครั้งก่อนนอน สิ่งตกค้างก็จะค่อยๆ ถูกกำจัดออกจากร่างกายของเรา รูปที่ 1
  • Cusson Detox คัดสรรดีท๊อกซ์ เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยดูดซับสิ่งตกค้างในร่างกายของเรา เพิ่มกากใยในระบบย่อยอาหาร รับประทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ รับประทานวันละครั้งก่อนนอน สิ่งตกค้างก็จะค่อยๆ ถูกกำจัดออกจากร่างกายของเรา รูปที่ 3
  • Cusson Detox คัดสรรดีท๊อกซ์ เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยดูดซับสิ่งตกค้างในร่างกายของเรา เพิ่มกากใยในระบบย่อยอาหาร รับประทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ รับประทานวันละครั้งก่อนนอน สิ่งตกค้างก็จะค่อยๆ ถูกกำจัดออกจากร่างกายของเรา รูปที่ 4
  • Cusson Detox คัดสรรดีท๊อกซ์ เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยดูดซับสิ่งตกค้างในร่างกายของเรา เพิ่มกากใยในระบบย่อยอาหาร รับประทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ รับประทานวันละครั้งก่อนนอน สิ่งตกค้างก็จะค่อยๆ ถูกกำจัดออกจากร่างกายของเรา รูปที่ 5
รายละเอียด

Cusson Detox เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยดูดซับสิ่งตกค้างในร่างกายของเรา เพิ่มกากใยในระบบย่อยอาหาร รับประทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ รับประทานวันละครั้งก่อนนอน สิ่งตกค้างก็จะค่อยๆ ถูกกำจัดออกจากร่างกายของเรา แล้วเราก็จะกลับมามีสุขภาพที่ดีกันทั่วหน้าค่ะ นอกจากนี้เรายังมีกาแฟ เพื่อสุขภาพด้วยนะคะ สนใจโทรติดต่อสอบถาม คุณนีย์ 086-4665655

ประโยชน์และผลดีของ Cusson Detox (คัดสรร ดีท๊อกซ์) ดังนี้
1. ช่วยทำความสะอาดลำไส้ โดยการดูดซับสารพิษและของเสีย และกำจัดออกจากร่างกายผ่านทางระบบขับถ่าย ทำให้ลำไส้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น
2. เป็นการบริหารกล้ามเนื้อลำไส ้ ของเสียที่ตกค้างมีผลทำให้ลำไส้อ่อน อ่อนแอลงและทำหน้าที่ได้ไม่เต็มที่ การล้างลำไส้จึงเป็นการช่วยส่งเสริม กล้ามเนื้อลำไส้ให้ทำงานได้มากขึ้น โดยปกติลำไส้มีหน้าที่กำจัดของเสีย ก็อาจเป็นไปโดยไม่สมบูรณ์ กล้ามเนื้อลำไส้ที่แข็งแรงและทำงานได้อย่างเป็นจังหวะจะช่วยทำให้การผลักดันของเสีย เช่น กากอาหารและ อุจจาระออกจากลำไส้ได้เร็วขึ้น และไม่เกิดสารตกค้างจนกลายเป็นพิษ
3. ทำให้ลำไส้มีขนาดเป็นปกติ เมื่อลำไส้ทำงานอย่างผิดปกติ จะส่งผลให้โครงสร้างและขนาดลำไส้เปลี่ยนไป ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆ ตามมา การล้างลำไส้ช่วยให้ลำไส้เกิดการเคลื่อนตัว ช่วยลด อาการบวมหรือโป่งพองของลำไส้ อันเนื่องมาจากการที่มีของเสียอุดตัน บริเวณนั้น ทำให้ลำไส้มีรูปร่างปกติตามธรรมชาติ ซึ่งการรักษาทางยา ทานอาหารบางอย่างเฉพาะ บางรายท้องเดินระยะหนึ่งแล้วจะมีอาการท้องผูก อุจจาระแข็ง หรือการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ อาจทำให้ลำไส้กลับคืนสู่รูปทรงปกติได้เพียง ระยะสั้นเท่านั้น
4. กระตุ้นจุดตอบสนองของระบบอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย ซึ่งอวัยวะทุก ส่วนจะมีการทำงานเชื่อมต่อกับลำไส้ โดยจุดตอบสนอง การล้างลำไส้เป็นการช่วยกระตุ้นจุดที่ว่านี้ซึ่งจะส่งผลดีต่อร่างกาย โดยรวม เช่น ตับ ถุงน้ำดี ตับอ่อน ไต ต่อมน้ำเหลืองและการหมุนเวียน ของเลือด เป็นต้น
5. ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ร่างกายของเราประกอบด้วยน้ำ 60-70% การล้างลำไส้ด้วย Cusson Detox ร่างกายโดยรวมจะ สามารถดูดซึมน้ำ และใยอาหารเหล่านั้นไปหล่อเลี้ยงเซลล์ต่างๆ เพื่อให้เซลล์เหล่านั้นทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมกับละลายและเจือจาง เมือกที่สะสมอยู่ในผนังลำไส้ให้ขับออกได้สะดวกขึ้น

เรามาทำความรู้จักเจ้า “ดีท็อกซ์ detox” ตัวนี้กันกว่าจ้า
“ดีท็อกซ์ detox” เป็นคำย่อในภาษาอังกฤษว่า ดี ท็อกซิฟิเคชัน (detoxification)
…ดีท็อกซ์ detox… ก็คือ “วิธีการหรือกระบวนการ นำเอาสารพิษหรือชีวพิษ (toxic substances หรือ toxins) ต่างๆ ออกจากร่างกาย” เรียกกันสั้นๆ ว่า “การล้างพิษ”น่ะค่ะ
Cusson Detox คัดสรร ดีท๊อกซ์ เป็นการทำ Detox ดีท็อกซ์ พูดง่ายๆก็คือ เป็นกระบวนการทำความสะอาดลำไส้และขจัดสิ่งสกปรกของเสีย กากอาหาร ทั้งสารพิษที่ตกค้างภายในลำไส้ของเราให้หมดสิ้นไป เนื่องจากของเสียเหล่านั้นมักถูกขับถ่ายออกมาตามธรรมชาติไม่หมด จึงทำให้เกิดการตกค้างหรือเกาะติดอยู่ตามผนังลำไส้ในร่างกายค่ะ

เพื่อสุขภาพที่ดี ผิวพรรณที่โปร่งใส และเพื่อมีรูปร่างที่ดีของทุกๆท่าน เราขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ Cusson Detox คัดสรร ดีท๊อกซ์ ค่ะ ขอท่านโปรดพิจารณารับประทานอยู่นะค่ะ

เรามาดูส่วนผสมของ Cusson Detox กันดีกว่าค่ะ
1. น้ำตาลฟรุคโตส
-เป็นน้ำตาลที่สกัดมาจากผลไม้ 100% พบมากในผัก ผลไม้น้ำผึ้ง เหมาะสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน เด็ก และบุคคลทุกวัยมีผลทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดเพิ่มไม่มากเท่ากับแป้งและน้ำตาลทราย ในพลังงานที่เท่ากัน น้ำตาลฟรุคโตสเป็นน้ำตาลที่หวานที่สุด มีความหวานร้อยละ 140 ของน้ำตาลทราย น้ำตาลฟรุคโตสเป็นน้ำตาลชั้นเดียว ซึ่งสามารถดูดซึมได้เลยโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อยในระบบทางเดินอาหาร
2. ไซเลี่ยม ฮัสก์
-เปลือกเมล็ดไซเลี่ยม ฮัสก์ มีคุณสมบัติในการพองตัวสูงเมื่อรับประทานเข้าไปจะพองตัวในกระเพาะอาหาร ทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น ดังนั้นอาหารที่ได้รับน้อยลงส่งผลให้น้ำหนักตัวลดลง นอกจากนี้ใยอาหารไซเลี่ยม ฮัลก์ ยังช่วงดักจับไขมันและน้ำดีในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งช่วยลดปริมาณไขมันเข้าสู่ร่างกายได้อีกด้วย
3. ผงส้ม
สารสกัดจากพืชตระกูลส้ม ุอุดมไปด้วยวิตามินซี และสารAntioxidant ในส้มช่วยป้องกันการแก่ก่อนวัย และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา
4. ใยอาหารจากข้าวโอ๊ต
ไฟเบอร์ที่อยู่ในธัญพืช โดยเฉพาะไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้ที่มีชื่อว่า เบต้า-กลูแคน ซึ่งมีมากในข้าวโอ๊ตจะเป็นเสมือนตัวขับเคลื่อนให้ลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ขณะเดียวกันยังทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำเล็กๆ ที่คอยจับคอลเลสเตอรอลในลำไส้และขับออกจากร่างกาย เมื่อคอลเลสเตอรอลในกระแสเลือดลดลง ความเสี่ยงของโรคต่างๆ ก็ลดลงด้วย ไม่ว่าจะเป็นโรคความดันโลหิตสูงไขมันอุดตันในเส้นเลือด จึงช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและยังมีส่วนช่วยในการรักษาน้ำหนักตัว และลดความเสี่ยงการเกิดโรคเบาหวาน
5. ไตรแคลเซียมฟอสเฟต
เป็นแคลเซียมในรูปเกลือ มีสัดส่วนของแคลเซียมและฟอสฟอรัสที่เหมาะสม ทำให้ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ดีกว่าแคลเซียมเป็นแร่ธาตุที่สำคัญ เนื่องจากเป็นส่วนประกอบของกระดูก ฟัน และมีบทบาทในกระบวนการต่างๆ ของร่างกาย
6. ใยอาหารจากแอปเปิ้ล
แอปเปิ้ลช่วยในการขับถ่าย เพราะสารเพคตินเป็นไฟเบอร์สำคัญ ในระบบย่อยอาหาร ซึ่งเพคตินเป็นสารที่พบในผลไม้อย่าง มะนาว, ส้ม, พลับ เป็นต้น แต่เพคตินจะพบมากที่สุดในแอปเปิ้ล สามารถช่วยในการขับถ่าย มีประโยชน์ต่อลำไส้รวมทั้งช่วยสำหรับอาการทั้งท้องผูก และท้องเสียนอกจากนี้ในการศึกษายังพบด้วยว่า สารเพคตินในแอปเปิ้ลยังช่วยลดการเกิดเนื้องอกที่ลำไส้และยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งสำไส้ แอปเปิ้ลช่วยชะลอวัยได้ เนื่องจากสารไฟโตเคมิคอล เป็นสารที่ทำให้ผลแอปเปิ้ลมีสีกระจ่างใสตามธรรมชาติ และมีผลเช่นเดียวกันต่อผิวพรรณ รวมไปถึงมีส่วนช่วยคอยดักจับคอลเลสเตอรอลชนิด LDL ที่ไม่ดีออกจากระบบได้ ไม่ให้ทำการสะสมอยู่ในกระแสเลือดของร่างกาย
7. สารสกัดจากชาเขียว
ชาเขียว มีสารแคเทซิน ที่เป็นสารในกลุ่มพอลิฟินอลส์ในปริมาณสูงถึง 15-30% ของน้ำหนักชา สารเทซินในชาเขียว มีสรรพคุณเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ โดยจะทำให้กลุ่มอนุมูลอิสระที่ทำลายเซลล์ดี หรือ เซลล์ปกติในร่างกายให้มีฤทธิ์เป็นกลาง และนอกจากนี้สารสกัดจากชาเขียวยังช่วยเร่งระบบ metabolism ให้เผาผลาญไขมันได้ดียิ่งขึ้นแม้ในขณะที่คุณนอนหลับ
8. สารสกัดจากผลส้มแขก
หรือที่เรียกว่า HCA มีประสิทธิภาพสูงในการควบคุมน้ำหนักช่วยในการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ลดความอยากอาหารเปลี่ยนแป้งและน้ำตาลให้เป็นพลังงานไกลโคเจนแทนการสะสมในรูปแบบของไขมัน โดยไม่ออกฤทธิ์ต่อระบบประสาทส่วนกลาง ซึ่งจะไม่มีปฏิกิริยาสะท้อนกลับที่เรียกว่า yo-yo effect
9. กรดซิตริก
คือ กรดผลไม้ ซึ่งมีอยู่ในผลไม้ เช่น ส้ม มะนาว ในการทำน้ำผลไม้ มักนิยมใช้กรดซิตริกผสมแทนน้ำตาลทรายเพราะกรดซิตริกจะทำให้ได้รสและกลิ่นในความเป็นธรรมชาติมากกว่า แทนที่จะเป็นรสกลิ่นที่ออกเป็นน้ำเชื่อมหรือน้ำหวาน

วิธีใช้ ผสมเครื่องดื่มคัดสรร ดีท๊อกซ์ 1 ซอง ลงในน้ำเย็น 300 ml คนหรือเขย่าให้เข้ากัน แล้วดื่มทันทีให้หมด และดื่มน้ำเปล่าตามอีก 1 แก้ว ทานหลังอาหาร หรือก่อนนอน
ขนาดรับประทาน : ครั้งละ 1 ซอง วันละ 1 ครั้ง
บรรจุ 10 ซอง x 20 กรัม ราคาขาย 890 บาท

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย โทรติดต่อได้เลยนะคะ คุณนีย์ 086-4665655
ทาง Facebook นะค่ะ
https://www.facebook.com/CussonDetox?ref=ts&fref=ts