[ใหม่] Benefit The Pretty Committee เซ็ทเครื่องสำอาง 4 ชิ้นช่วยให้สาวๆแต่งหน้ากันได้สุดเริ่ด

625 สัปดาห์ ที่แล้ว - บุรีรัมย์ - คนดู 311

1,650 ฿

  • Benefit The Pretty Committee เซ็ทเครื่องสำอาง 4 ชิ้นช่วยให้สาวๆแต่งหน้ากันได้สุดเริ่ด  รูปที่ 1
รายละเอียด
ราคาปกติ 1,990.00 บาท 
ราคาพิเศษ 1,650.00 บาท

Benefit ออกเมคอัฟเซ็ทสวยเก๋มาให้สาวๆได้ซื้อหามาครอบครองกันอีกแล้ว Benefit The Pretty Committee ก็เป็น must-have ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ทั้งในแง่ของความคุ้มค่าด้านราคา และที่แน่ๆคือในเซ็ทมีแต่ item ยอดฮิต ช่วยให้ใบหน้าและดวงหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้น เซ็ทนี้จะเน้นโทนชมพูสวย ใช้ได้ทุกวัย เฉดสีในเซ็ทนี้ช่วยทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ในพริบตา บรรจุมาในกระเป๋าเครื่องสำอางส์โทนสีทองสวยหรู รับรองว่าซื้อไปแล้วได้ใช้ทุกชิ้นและติดใจทุกชิ้นแน่นอนเลยค่ะ

 
ในเซ็ทประกอบด้วย 
 
- Benefit High Beam # Shimmering pale pink ( 0.13 oz ) ไฮไลท์เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้า มีประกายวิ้งๆกำลังพอดี ใช้ทาที่โหนกแก้ม สันจมูก เพื่อเพิ่มมิติให้แก่ใบหน้า หรือจะทาบางๆทั่วใบหน้าเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสให้แก้ผิวก็เริ่ดค่ะ High Beam เป็น Best-seller ที่ขายดีตลอดกาลของแบรนด์นี้เลยนะคะ (ขนาดปกติราคา 1050 บาท)
 
- Benefit Bella Bamba (0.28 oz) บลัชปัดแก้มสีชมพูสวยใส มาใน packaging สุดน่ารักพร้อมแป้งปัดแก้มนิ่มๆ ปัดแล้วสวยใส สีสวย ติดทน ชิ้นนี้โด่งดังแม้กระทั่งในโต๊ะเครื่องแป้งของพันทิป ไซส์จริงราคาพันกว่าเลยนะคะ ไซส์เล็กที่มาในเซ็ทแบบนี้ก็ใช้ได้นานมากๆแล้วค่ะ (ขนาดปกตืราคา 1300 บาท)
 
- Benefit Stay Don't Stray (0.33 oz) ไพรเมอร์สำหรับผิวรอบดวงตา ช่วยให้คอนซีลเลอร์และอายแชโดว์ติดทนนาน ไม่มันเยิ้ม และเรียบเนียน นอกจากนี้เนื้อครีมยังมีส่วนผสมของวิตามินซี และวิตามินอีบำรุงผิวและช่วยต่อต้านริ้วรอยด้วย
 
- Benefit Eye Bright (0.05 oz) Benefit Eye Bright หรือที่สาวๆอเมริกันเค้าเรียกว่า perk-me-up stick เป็นดินสอแท่งอวบ เนื้อครีมสีชมพูอ่อนปราศจากชิมเมอร์ ใช้ทารอบดวงตาเพื่อให้ตาดูสว่างใส ไม่ร่วงโรยใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น