[ใหม่] โรงงานผู้ผลิต/รับสั่งทำเสื้อตาม ORDER ทุกรูปแบบ

725 สัปดาห์ ที่แล้ว - สกลนคร - คนดู 169
รายละเอียด

ไอคิวการ์เม้นท์

ผู้ผลิตและจำหน่าย: เสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกชนิดตามออร์เดอร์

ครบวงจร พร้อมงานปัก+สกรีน

โรงงานผู้ผลิต เสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยผ้าทุกชนิด/ทุกแบบอาทิเช่นเสื้อยืดคอโปโล, เสื้อยืดคอกลม, เสื้อช๊อบช่าง, เสื้อแจ็คเก็ตโฆษณา, ชุดยูนิฟอร์ม, เสื้อโฆษณาส่งเสริมการขาย (พรีเมียม) เปิดตัวสินค้า, เสื้อรุ่น, เสื้อทีม, เสื้อสโมสรเสื้อประจำบริษัทห้างร้านเสื้อกันหนาว พร้อมให้บริการออกแบบลายปักโลโก้และสกรีนตามความต้องการ

  • เสื้อโปโล , POLO, ชาย /หญิง แขนปล่อย แขนจ้ำ เแขนซ้อน แขนเบิ้ล
  • เสื้อยืด, T-SHIRT, คอกลม, คอวี, คอซิบ   พร้อมสกรีนตามต้องการ
  • เสื้อแจ็คเก็ต, JACKET, พร้อมปักโลโก้ ตามแบบที่ท่านต้องการ
  • เสื้อพรีเมี่ยม, PREMIUM, เสื้อส่งเสริมการขาย, เสื้อโฆษณา
  • เสื้อสำหรับแจกแถม เพื่อเป็นของขวัญสำหรับลูกค้าของท่าน
  • เสื้อโปโล ใช้เปิดตัวสินค้า งานอีเว้นท์ต่างๆ งานเทศกาล หรือ กีฬาสี
  • เสื้อชมรม, สโมสร เช่น ชมรมในสถานศึกษา, บริษัท, องค์กรต่างๆ
  • เสื้อหน่วยงานราชการต่าง ๆ

*ไม่จํากัดจํานวนขั้นต่ำ ไม่ถึง100 ตัวก็ทําให้*

  • ยินดีนำเสนองานถึงสถานที่
  • สามารถทําได้ตามงบประมาณที่คุณมีอยู่
  • รับประกันงานเกรดเอ
  • รับประกันสินค้าราคามิตรภาพ

ยทรับประมูลงาน-สินค้า (ทั่วประเทศ)

โปรโมชั่น: สั่งเสื้อ 200 ตัว ขึ้นไป สกรีน ฟรี 1 ตำแหน่ง

: สั่งเสื้อ 500 ตัว ขึ้นไป ปักฟรี 1 ตำแหน่ง

ร้านไอคิวการ์เม้นท์

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเสื้อผ้าทุกชนิดมากว่า 20ปีจึงมีกำลังในการผลิตสินค้ามากกว่า 50,000ตัว/เดือนและการควบคุมการผลิตสินค้าที่ดีเลิศเราได้รับความไว้วางใจให้ผลิตผลงานหลาย ๆบริษัท ทั้งงานส่งเสริมการขาย งานสื่อโฆษณาต่าง ๆ เรายังรับประมูลงานสินค้าต่าง ๆ ทั่วประเทศเราจึงผลิตงานได้ทันตามกำหนด ตามรูปแบบที่ท่านต้องการด้วย ราคาที่ย่อมเยาว์  
  มีการผลิตสินค้าส่งทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า เรามีความพร้อมด้วยจำนวนช่างเย็บ ด้วยจักรเย็บอุตสาหกรรม เครื่องปักคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยอุปกรณ์การทำงานที่ครบครันผ้าหลากหลายชนิดที่เราสามารถจัดหาให้ได้ตามแบบที่ท่านเลือก   
         เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทางคุณจะให้โอกาสเราได้นำเสนอและได้รับความไว้วางใจที่จะผลิตงานให้กับท่านในโอกาสต่อไป

การบริการจากเรา

ในช่วงเวลาสำคัญท่านสามารถใช้ เสื้อโปโล, เสื้อแจ๊คเก็ต, เสื้อคอกลม, เสื้อโฆษณา, เสื้อสินค้าพรีเมี่ยม, เสื้อทีมงานต่าง ๆ เป็นสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ หรือ องค์กรของท่าน ทำให้ลูกค้าของท่านจดจำได้เป็นอย่างดีเหมาะสำหรับ บริษัท,ห้างร้าน,โรงเรียน, ชมรม,สโมสร,สถาบัน,หน่วยงาน,องค์กรต่าง ๆ ท่านสามารถกำหนดแบบเองได้ เนื้อผ้ามีให้เลือก เช่น ผ้าลาครอส, ผ้าจูติ, ผ้า TC- TKผ้าเรียบ Cotton, ผ้าท๊อปดราย, ผ้าโพลีฯลฯ มีสีให้เลือกมากกว่า 30 สี พร้อมบริการงานปัก - สกรีน ไม่ว่าจะปักอักษร ปักอาร์ม ปักโลโก้ และ ตราสัญลักษณ์ต่าง ๆ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย

เทคโนโลยีในการผลิตสินค้า

จากอายุการทำงานมากว่า 20ปี ด้านการผลิตเสื้อแจ็คเก็ต,เสื้อโปโล,เสื้อคอกลม ทีมงานของเราจึงมี ความชำนาญด้านการตัดเย็บโดยเฉพาะประกอบกับ อุปกรณ์ เครื่องมือ ในการทำงานที่ครบครัน ไม่ว่าเครื่องมือในการตัดผ้า ซึ่งเป็นใบมีดสูง เราจึงสามารถตัดชิ้นงานได้ในปริมาณมาก ตามที่ลูกค้าต้องการได้ จักรเย็บอุตสาหกรรม จักรโพ้ง,จักรลา จักรเข็มคู่ จักรดึงยาง จักรซองกุ้น ซึ่งเราพร้อมด้านการตัดเย็บเสื้อทุกรูปแบบ พร้อมจักรปักคอมพิวเตอร์ เครื่องตีลายปักที่ทันสมัยซึ่งสามารถปักโลโก้ที่ลูกค้าต้องการได้ใน เวลาอันรวดเร็ว เราจึงเป็นโรงงานผู้ผลิตเสื้อทุกชนิดครบวงจร  ตรงตามเวลาที่กำหนดส่งสินค้า พร้อม(จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ) ทุกวัน

www.iq.garment.com