[ใหม่] Bergamo

642 สัปดาห์ ที่แล้ว - ฉะเชิงเทรา - คนดู 277
รายละเอียด


แป้งตลับจริง มี กระจก (13 กรัม) แป้ง cake 2 way Magique (เมจิก ) เป็นสินค้าเกรด A เนื้อแป้งและส่วนผสมนำเข้าจากยุโรป เนื้อเนียนดุจใยไหม ผสมรองพื้นช่วยปกป้องริ้วรอยและจุดด่างดำบนในหน้า กันน้ำ 100 % ไม่เป็นคราบ ติดทนทาน สวยได้ตลอดวัน มีส่วนผสมของ Titanium Dioxide ซึ่งช่วยปกป้องแสงแดดได้เป็นอย่างดีมีค่า spf 20 (ป้องกันฝ้าจุดด่างดำ) ได้มาตรฐานสากล รับประกันคุณภาพ 100%



มีให้เลือก 4 สี 11066 สีผิวขาวอมชมพู

11077 สีผิวขาวเหลือง


11088 สีผิวแทน
11099 สีผิว 2 สี

ราคา 1 ตลับ ราคา 350

‎3 ตลับ ราคาตลับละ 340 รวมเป็นเงิน 1,020

มาส์ก Kose  Peel off Mask สีดำ อุดมไปด้วยส่วนผสม "Nano Black Powder" ที่รวบรวมและนำพาสารความงามเพื่อผิวขาวนานาชนิด ทำความสะอาด และควบคุมการผลิตเมลานิน สู่ผิวชั้น keratin ที่เสื่อมสภาพ เป็นบริเวณที่เมลานินส่วนเกิดเกาะติดอยู่ และเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ รู้สึกได้ถึงผิวที่ใสสะอาด ล้ำลึก เหมือนได้ลอกเอาสิ่งรบกวนความสวยออกจากผิว ให้เผยความใส ไร้ที่ติแห่งรอยด่างดำ


<คุณสมบัติ>
* ทำความสะอาดและควบคุมการผลิตเมลานิน สู่ผิวชั้น keratin ที่เสื่อมสภาพ เป็นบริเวณที่เมลานินส่วนเกินเกาะติดอยู่ และเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวขาว สดใส
* เนื้อสมุนไพรสีดำสูตร Nana-Powder เพิ่มความกระจ่างให้ผิวใสขึ้น
* อณูผงสมุนไพร Nano-Poder เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย มีความสามารถในการเกาะติดและลอกออกส่วนสกปรกลึกในรูขุมขุน ทำความสะอาดผิวได้อย่างนุ่มนวล หมดจด
* ยับยั้งการก่อตัวของสิวอุดตัน สิวอักเสบ และสิวเสี้ยน
* ขณะลอกหน้าเห็นหลักฐานแห่งความหมองคล้ำ ไขมันสิว (Comedo) จากผิวหลังการลอกในแผ่นมาส์กได้อย่างชัดเจน
* รู้สึกได้ถึงผิวที่ใสสะอาด ล้ำลึก เหมือนได้ลอกเอาสิ่งรบกวนความสวยออกจากผิว



<สารประกอบเครื่องสำอาง>
* Coix Seed Extract
ส่งเสริมการถ่ายเปลี่ยนของเซลล์ผิวให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทำหน้าที่ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และปกป้องผิว จากความหยาบกร้าน
* Mountain Bark Extract
ต่อต้านการสะสมตัวของแบคทีเรียบนผิว ลดอาการอักเสบ และระคายเคืองในผิว กระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต และของเหลวต่างๆ บนผิวหนังเพื่อผิวที่เปล่งปลั่งเต็มไปด้วยความยืดหยุ่น
* Wormwood Extract
ต่อต้าน และลดอาการอักเสบ สาเหตุแห่งสิวอุดตัน บรรเทาอาการแพ้ให้เบาบางลง ควบคุมการทำงานของผิว ในขั้นตอนกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานิน
* Angelica Extract
ป้องกันการติดเชื้อในผิว สาเหตุแห่งสิวอุดตัน ให้ความชุ่มชื้น และช่วยให้เซลล์ผิวสดใสขึ้น
* Goldthread Extact
ควบคุมการคัดหลั่งของน้ำมันเสียส่วนเกิน (Sebum)