[ใหม่] หลังคาเหล็ก NJS นวัตกรรมใหม่ของหลังคา ผลิตจากเหล็กคุณภาพมาตรฐานสูง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

656 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 224
รายละเอียด
หลังคาเหล็ก เมทัลชีท NJS® นวัตกรรมใหม่เพื่อ โรงงาน อาคาร สำนักงาน บ้านพักอาศัย ผลิตจากเหล็กคุณภาพมาตรฐานสูง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
***********************************
        บริษัท เอ็นเจเอส โปรดักส์ จำกัด  เป็น หนึ่งในบริษัทผู้ผลิต จำหน่าย และติดตั้ง ผลิตภัณฑ์ หลังคาเหล็ก หลังคาเหล็กรีดลอน เมทัลชีท, Metal sheet สำหรับ โรงงาน อาคาร สำนักงาน บ้านพักอาศัย ซึ่งผลิตจากเหล็กคุณภาพมาตรฐานสูง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำมาขึ้นรูปเป็นหลังคา แผ่นผนัง แผ่นฝ้า เพดาน และบานเกล็ดระบายอากาศ อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ แผ่นผนังสำเร็จรูป (Insulated Sandwich Panels) อีกด้วย เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าได้ในทุกรูปแบบ รวมทั้งสร้างความพีงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด โดยมีความเชื่อมั่นว่าลูกค้าของเราจะได้รับผลิตภัณฑ์ และการบริการ อย่างเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนของการทำงาน ทั้งก่อนและหลังการขาย 
        
  ข้อดีของหลังคา METAL SHEET  มีความแข็งแรงมากกว่า ขึ้นไปทำงานได้ไม่มีผลเสียหายแต่อย่างใดน้ำหนังน้อยกว่าประมาณ 5 กก./ตรม.  มีความทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน  มีสีให้เลือกมากกว่า 10 สี  ความยาวได้ตลอดแผ่น ไม่มีรอยต่อ  ใช้งานได้กับโครงสร้างเบา เพราะมีนน้ำหนักเบา  ประหยัดโครงสร้างหลังคา ได้ถึง 25-30% ระยะห่างของแปของหลังคาได้ถึง 1.50 ม. ส่วนผนังระยะห่างของโคงเคร่าได้ถึง 1.80 ม.  ทำหลังคาโค้งได้ทุกชนิดไม่มีข้อจำกัดในการออกแบบ  สามารถทำ SLOPE ได้น้อยกว่า ประมาณ 3 องศา ราคาประหยัดถ้าออกแบบให้เหมาะกับหลังคา  ไม่มีปัญหาเรื่องมลภาวะสิ่งแวดล้อม  ติดตั้งได้รวดเร็ว
สินค้าของเรา
  1. หลังคาเหล็ก ระบบยิงสกรู (BOLT SYSTEM) 
  1. หลังคาเหล็ก ระบบยึดล็อค (BOLT LESS SYSTEM)
  1. หลังคาโปร่งแสง (SKYLIGHT)
  1. แผ่นบานเกล็ด (LOUVER)
  1. แผ่นครอบ (FLASHING)
  1. แผ่นหลังคาดัดโค้ง (CURVED ROOF)
  2. สกรูยึดหลังคา (SCREW)
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายขาย
Tel: 02 496-5599, 02-896-1902 Fax: 02-451-5064 
E-Mail: njspro@gmail.com Website: www.njspro.com 
*************************************