[ใหม่] ขาย เอนไซม์แอนซิมา ชนิดผงชงรสส้ม ชนิดเม็ดอม และชนิดแคปซูล

679 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลพบุรี - คนดู 1,646

1,800 ฿

  • ขาย  เอนไซม์แอนซิมา  ชนิดผงชงรสส้ม ชนิดเม็ดอม  และชนิดแคปซูล รูปที่ 1
  • ขาย  เอนไซม์แอนซิมา  ชนิดผงชงรสส้ม ชนิดเม็ดอม  และชนิดแคปซูล รูปที่ 2
  • ขาย  เอนไซม์แอนซิมา  ชนิดผงชงรสส้ม ชนิดเม็ดอม  และชนิดแคปซูล รูปที่ 3
  • ขาย  เอนไซม์แอนซิมา  ชนิดผงชงรสส้ม ชนิดเม็ดอม  และชนิดแคปซูล รูปที่ 4
  • ขาย  เอนไซม์แอนซิมา  ชนิดผงชงรสส้ม ชนิดเม็ดอม  และชนิดแคปซูล รูปที่ 5
  • ขาย  เอนไซม์แอนซิมา  ชนิดผงชงรสส้ม ชนิดเม็ดอม  และชนิดแคปซูล รูปที่ 6
รายละเอียด

 เอนไซม์แอนซิมา  ชนิดผงชงรสส้ม ชนิดเม็ดอม  และชนิดแคปซูล  ใหม่มาแรง!

 

เอนไซม์คือพลังของชีวิต(Enzyme is the Life Force)

 

  • ความสำคัญของเอนไซม์ คือการสร้างเฮโมโกลบินในเม็ดเลือดแดง เพื่อนำออกซิเจนไปให้อวัยวะทั่วร่างกาย
  • คนจำนวนมากกระดูกเปราะบางจากการกินอาหารที่ขาดเอนไซม์ จากการเตรียมอาหารและการหุงต้ม ร่างกายไม่สามารถนำแคลเซียมมาใช้ได้เพราะปราศจากเอนไซม์
  • โปรตีนไม่สามารถเปลี่ยน เป็นกรดอะมิโน เพราะไม่มีเอนไซม์ย่อยโปรตีน และร่างกายไม่อาจจะซ่อมแซมตนเอง หรือป้องกันอันตรายอันเกิดจากเชื้อโรค และเราไม่สามารถมีหน้าตาแจ่มใสเลือดฝาดดีได้ ถ้าเอนไซม์ในร่างกายบกพร่อง
  • นักวิทยาศาสตร์ยอมรับว่า เมื่อก่อนนั้นเข้าใจผิด คิดว่าเอนไซม์ในร่างกายมีจำนวนคงที่ตลอดเวลา และมีให้ใช้ไม่รู้จักหมด(constant and last forever)

การวิจัยหลายครั้งโดยกลุ่มนักชีวเคมี จึงรู้ว่าเอนไซม์ในร่างกายคนเรามีจำนวนจำกัด มีวันเสื่อมสภาพ ถ้าใช้มากก็หมดเปลืองเร็ว มีการสึกหรอเหมือนแม่ปั๊มเสื่อมสภาพ ถ้าเป็นโรงงานก็จะต้องหาแม่ปั๊มใหม่มาเปลี่ยน แต่ร่างกายคนเราไม่สามารถจะหาแม่ปั๊มใหม่มาเปลี่ยนได้ ชีวิตจึงสิ้นสภาพ เช่นเดียวกับแม่ปั๊มที่ถูกเร่งทำงานจนหมดอายุการใช้งานเร็วขึ้น

 

โรคทุกโรคมีสาเหตุจากเอนไซม์ในร่างกายบกพร่อง

 

  • Dr. Edward Howell สรุปความสำคัญของเอนไซม์ว่า การมีเอนไซม์ในเลือดต่ำ (Low Enzyme Level) คือ ฆาตกรอันดับหนึ่งซึ่งคร่าชีวิตมนุษย์ได้มากกว่าโรคเอดส์ (AIDS)  โรคมะเร็ง โรคหัวใจ และอุบัติเหตุรวมกัน
  •  ผลการศึกษาชี้ว่า โรคทุกชนิดตั้งแต่มะเร็งจนกระทั่งเป็นหวัดคัดจมูก มีรากฐานอย่างเดียวกัน คือ เกิดจากระดับเอนไซม์ในเลือดต่ำ

 

 

อาการเจ็บป่วยและโรคต่างๆที่ควรใช้เอนไซม์บำบัดร่วมด้วย

 

  • ระบบไหลเวียนของโลหิต (Circulation) เอนไซม์มีความสำคัญในการป้องกันเลือดจับตัวเป็นก้อน (Blood Clot) ลดความเหนียว (Stickiness) ของเกล็ดเลือดและเม็ดเลือดแดงในหลอดโลหิต  และยังทำให้โคเลสเตอรอลลดระดับความเข้มข้นลง  ดังนั้นการไหลเวียนของเลือดจะดีขึ้นและสะดวก ซึ่งในด้านสุขภาพ ถ้าเลือดดี ทุกอย่างในร่างกายก็เป็นปกติ
  •  ลดการอักเสบ (Inflammation) ไม่ว่าจะมาจากสาเหตุใดก็ตาม  เพราะเอนไซม์มีหน้าที่ซ่อมแซมและเนื้อเยื่อต่างๆ (Tissue Repair) ลดอาการบวม รักษาบาดแผลและเร่งสร้างเซลล์ขึ้นมาใหม่ รวมทั้งมันสามารถทำลายเชื้อจุลินทรีย์ได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม

 

ANZIMA    เป็นคำในภาษาสเปน แปลว่า  “เอ็นไซม์” ANZIMA เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารธัญญชีวสาร มีประโยชน์และมีความปลอดภัยสูง ประกอบด้วยเอ็นไซม์จากขบวนการสังเคราะห์ของจุลชีพที่เป็นประโยชน์หลายชนิด บรรจุอยู่ในส่วนผสมของรำข้าวสกัด จมูกข้าวสาลี นมผงพร่องมันเนย โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง สกัดน้ำมันจุลชีวภาค(ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย), เอนไซม์จากขบวนการหมักหลายชนิดพร้อมทั้งประกอบด้วยจุลินทรีย์บริสุทธิ์จำนวน 5 ชนิด ได้แก่ * พิเชีย ฟาริโนซ่า * เดคเคอรา อะโนลา * บาซิลลัส อะไมโลลิเคอฟาเซีย * พีดีโอคอคคัส เอซิดไดแลค * พีดีโอคอคคัส 

 

จุลินทรีย์มีประโยชน์ สู่การบำบัดโรค  "เทคนิคการผลิตจะนำจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ 5 ชนิดในกลุ่มนี้ เพาะเลี้ยงให้อยู่รวมกันแบบพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน (Symbiosis) โดยให้อาหารเลี้ยงเชื้อเป็นธัญพืช เช่น รำสกัด จมูกข้าวสาลี กากถั่วเหลืองและนมผง ที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว หลังจากนั้น จึงนำไปทำแห้งโดยวิธี Freeze Dry  เพื่อให้เชื้อหยุดการเจริญเติบโต อีกทั้งช่วยป้องกันสารอินทรีย์ต่างๆ ที่ผลิตขึ้นมา เช่น เอนไซม์ กรดอินทรีย์ ไวตามิน ไม่ให้ถูกทำลายหรือเสื่อมสภาพไปเหมือนการทำให้แห้งด้วยความร้อนสูง จึงทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพสูง ทำงานได้อย่างรวดเร็ว 

 

 

 ปัญหาใกล้ตัว *กลิ่นเหม็นในปากระบบทางเดินอาหาร*โรคเบาหวาน*โรคเกาต์ยูริคสูง* คลอเรสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์สูง *เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ตกขาว *โรคทางเดินอาหารท้องเสีย *ไขมันส่วนเกิน  ทรวงอกคล้อยห้อย  *การดีท็อกซ์ที่ยุ่งยากและอันตราย  

 

 

ยกเครื่องเซลล์ด้วยเอนไซม์สำเร็จรูป


      "การยกเครื่องเอนไซม์ให้กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้งนั้น  เหมือนกันกับ

 

การเติมน้ำให้ชีวิตที่เต็มไปด้วยหลุมบ่อให้เรียบเสมอกัน แม้อายุจะมากแล้วก็

 

สามารถปึ๋งปั๋งได้  โดยการทำงานของเอนไซม์ จะมีทั้งช่วยย่อยอาหาร สมาน

 

แผลเร็ว  

 

 

ประโยชน์ของ ANZIMA

 

  1. ทำให้เอ็นไซม์ถูกดูดซึมในกระเพาะอาหาร ดูดซึมแคลเซียมและเหล็กดีขึ้น มีการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมันและโปรตีนอย่างรวดเร็วและสมบูรณ์  และลำไส้ส่วนต้นเข้ากระแสโลหิต โดยไม่สูญเสียไปในการย่อยอาหาร
  2. เกิดขบวนการขจัดสารพิษ  (Detoxification) เรียบง่ายและปลอดภัย ทำให้ระบบนิเวศน์ของลำไส้ใหญ่ อยู่ในภาวะสมดุล กำจัดกลิ่นและทำความสะอาดในระบบทางเดินอาหารและลำไส้ใหญ่  
  3. ทำให้น้ำตาลในเลือดลดลง สลายไขมันที่พอกบริเวณตับ ช่วยลดปัญหาโรค Fatty Liver
  4. ช่วยลดคลอเรสเตอรอลและไตรกรีเซอไรด์ในกระแสเลือด มีผลต่อการปรับสมดุลย์ ความดันโลหิต HDL สูงขึ้น LDL ต่ำลง
  5. ลดกรดยูริกในเลือด ไปเพิ่มเมตาโบลิคเอ็นไซม์ และไดเจสตีพเอ็นไซม์ ลดอาการเจ็บตามบริเวณข้อ ผู้ที่เป็นโรคเกาต์ จะมีอาการดีขึ้นอย่างรวดเร็ว   ลดอาการปวดหลัง
  6. ลดการทำงานหนักของไตโดยการย่อยกรดยูริกให้เป็นคาร์บอนไดออกไซด์ น้ำ และจะถูกขับออกทางปัสสาวะ
  7. ช่วยกระชับสัดส่วน ย่อยสลายและลดไขมันส่วนเกิน ทรวงอกที่หย่อนคล้อย จะกลับมากระชับเต่งตึง อีกทั้งช่วยให้ช่องคลอดกระชับแน่น ปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ ร่างกายสดชื่น ผ่อนคลาย ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง เลือดลมไหลเวียนดี
  8. สลายไขมัน(brown fat) บริเวณที่เกาะตามเส้นเลือด บริเวณคาง แก้ม ท้องแขน น่อง สะโพกและเอวออกมาใช้ให้เกิดพลังงานไหลเวียนดีขึ้น  ไม่มีอาการซูบซีด หมองคล้ำ เหี่ยวย่น
  9. เพิ่มการทำงานของระบบภูมิต้านทาน ต่อต้านอนุมูลอิสระ บรรเทาอาการโรคมะเร็ง บรรเทาอาการเม็ดโลหิตขาวมากกว่าปกติ
  10. ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้ อีกทั้งเพิ่มปริมาณน้ำเชื้อให้แข็งแรง
  11. บรรเทาอาการภูมิแพ้ขั้นหอบหืด ปรับปรุงระบบร่างกายสำหรับผู้ที่เวลาเป็นแผลแล้วหายช้าเพื่อให้หายเร็วเป็นปกติ
  12. บรรเทาอาการความดันโลหิตสูง บรรเทาอาการเหน็บชา อัมพฤกษ์ อัมพาตบรรเทาอาการพาร์กินสัน อาการไมเกรน
  13. บรรเทาอาการท้องผูกเรื้อรัง อาการไขข้ออักเสบ (Arthritis) อาการตับอ่อนบวม แก้ปัญหาภาวะน้ำตาลกลูโคสต่ำในเลือด 

 

ขนาดและวิธีใช้   ชงกับน้ำเย็นหรือน้ำธรรมดา

 

ครั้งละ 2-3   ซอง วันละสามเวลาก่อนอาหาร (ขณะท้องว่าง) ทานติดต่อกันอย่างน้อย 30 วัน และลดลงเป็น 1-2 ซอง วันละสามเวลาก่อนอาหารเป็นประจำเมื่อน้ำตาล กรดยูริก และไขมัน มีค่าเป็นปกติ

  

 

1  กล่อง  บรรจุ   60  ซอง

 

ราคา  3,600  บาท

 

ติดต่อสอบถาม : จ.ส.อ.นพพร - ผอ.ปภาดา จันดาประดิษฐ์ 
อีเมล์ : paphada_pach@hotmail.co
หมายเลขโทรศัพท์ : 089-803-9622,090-096-1674