[มือสอง] ขายสบู่น้ำนมข้าว สบู่ดอกไม้ สบู่ผลไม้ สบู่สมุนไพร น้ำหอมพร้อมใช้ เตาและน้ำมันหอมระเหย เทียนหอม กิ๊ฟเซ็ทความหอม

442 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,081
รายละเอียด

ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความหอม

     สบู่ดอกไม้ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย เหมาะกับทุกสภาพผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ต่างๆ  เป็นสุคนธบำบัดช่วยให้สดชื่น ผ่อนคลาย มีให้เลือกหลายกลิ่นหอม ตามความชอบใจ ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

     สบู่ผลไม้ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย เหมาะกับทุกสภาพผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลไม้ต่างๆ  เป็นสุคนธบำบัด ช่วยให้สดชื่่น ผ่อนคลาย  มีให้เลือกหลายกลิ่นหอม ตามความชอบใจ ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

     สบู่สมุนไพร ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย เหมาะกับทุกสภาพผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพรต่างๆ เป็นสุคนธบำบัดช่วยให้ สดชื่น ผ่อนคลาย มีให้เลือกหลายกลิ่นหอม ตามความชอบใจ ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

     สบู่เหลวและใยบวบ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ใช้ทำความสะอาดผิวกาย เหมาะกับทุกสภาพผิว สบู่เหลวมีกลิ่นหอมของ ดอกไม้ ผลไม้ สมุนไพร มีให้เลือกหลายชนิด สบู่ใยบวบจะเป็นสบู่พร้อมใยบวบ สามารถใช้สบู่ไปพร้อมกับการสครับผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ปรับผิวใหม่พร้อมกับใช้สบู่ทำความสะอาดไปพร้อมๆ กัน กลิ่นหอมๆ ช่วยให้สดชื่น ผ่อนคลาย

     น้ำหอมพร้อมใช้ เป็นน้ำหอมซีซี บรรจุในขวดพร้อมใช้ ขนาด 30 cc. และขนาด 50 cc.บรรจุในขวด มีขวดและกลิ่นหอมให้เลือกหลายกลิ่น เลือกได้ตามความชอบ

     เตาและน้ำมันหอมระเหย เป็นน้ำมันหอมระเหยบรรจุในขวดขนาด 5ml. และ10 ml. มีหลายกลิ่นให้เลือก และเตาสำหรับใส่น้ำมันหอมระเหย ใช้เทียนจุดไฟไว้ข้างใต้เพื่อให้น้ำมันหอมระเหยได้แตกตัว ส่งกลิ่นหอมไปทั่วบริเวณที่เราต้องการ มีให้เลือกทั้งแบบใช้เทียนจุดไฟ และแบบใช้ไฟฟ้า

     เทียนหอม เป็นเทียนที่มีกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย ใช้จุดเพื่อให้เกิดกลิ่นหอม มีความสวยงาม ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดี ผ่อนคลาย

     กิ๊ฟเซ็ทความหอม เป็นการนำ สบู่หอม น้ำหอม เทียนหอม เตาและน้ำมันหอมระเหย ต่างๆ เหล่านี้นำมาจัดเป็นกิ๊ฟเซ็ทตามความต้องการ เพื่อใช้เป็นของขวัญ ของฝาก ของชำร่วยงานแต่งงาน ของรับไหว้ โอกาสพิเศษ วันสำคัญ เทศกาลการให้ ต่างๆ เป็นการมอบสิ่งดีๆ เพื่อคนที่คุณรัก

สนใจสินค้าสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.niceodor.com

E-mail : nori@niceodor.com หรือ noriodor@gmail.com Tel. 085 156 8679